FAIL (the browser should render some flash content, not this).

DANH MỤC

 

phong-hop-gia-re

 

 

 

 

Phòng họp giá rẻ - Tiêu chí lựa chọn địa điểm PDF Print E-mail

Là một người trong ban điều hành của chi hội, bạn không thể không quan tâm đến nơi họp hành của tổ chức mình. Ông bà ta đã nói: "Có an cư thì mới lập nghiệp". Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu "Một số tiêu chí khi lựa chọn phòng họp cho chi hội". Mong rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn có những quyết định đúng đắn cho địa điểm họp của tổ chức của mình. 

Có một số chapter thường dùng ý kiến của 1 cá nhân, hoặc ý kiến của khách mời để quyết định lựa chọn, điều này không khách quan và không chính xác. Lý do: khách mời không hiểu tiêu chí chọn nơi họp của BNI. Để có thêm thông tin nên tìm đọc phần "How to choose and set up chapter meeting place", trong cuốn gốc bằng tiếng Anh do Robert French giám đốc 55 chapter Luân Đà là tác giả.

 

Vậy những tiêu chí lựa chọn đó là gì:

- Khán phòng có sức chứa linh hoạt: không quá chật, không quá rộng gây cảm giác loãng. sức chứa khoảng 30-85 người là vừa. Tuyệt đối không nên chọn nhà hàng, khách sạn vì đặc điểm BNI sinh hoạt sớm, theo quan niệm của người Việt các chị nữ ra vào nơi đó vào buổi sớm thì không tế nhị cho lắm.

- Phòng định hướng khách mời: Tách biệt, liền kề, cách âm, mát mẻ, không giới hạn thời gian...có hệ thống nhận diện của BNI để tiện lợi cho việc định hướng khách mời hiệu quả.

- Hệ thống điều không linh hoạt: Cho phép đáp ứng hơi lạnh khi đông khách và trời nóng, nhưng cũng có thể tiết chế toàn phần hoặc cục bộ khi trời lạnh.

- Cartering chất lượng và thuận tiện cho giao lưu mở kiểu BNI. Thực đơn phong phú đủ các món nóng, nguội, khô, ướt, nước ngọt, trà, sương sâm, ca phê, trái cây theo mùa... Đặc điểm của giao lưu mở vừa ăn uống, vừa giao lưu nói chuyện, nên các hình thức ngồi ăn rất bó buộc và cản trở vieecj thiết lập các mối quan hệ.

- Âm thanh đa năng, mạnh: Hệ thống âm thanh với nhiều micro không dây, nhiều đường kết nối từ máy tính để thuận tiện chiếu phim. Có phần hiệu ứng và bàn trộn (mixer) để thuận tiện cho các hoạt động âm nhạc xen giữa chương trình. Đặc biệt phải có kỹ thuật viên hỗ trợ chỉnh âm để. hạn chế tới mức tối đa các tiếng ồn, ú...

- Máy chiếu: Sáng rõ, có line âm thanh để chiếu phim quảng cáo của hội viên khi cần. Có nhiều đường dẫn từ các máy tính khác nhau vào máy chiếu...để thuận tiện và linh hoạt khi chuyển nguồn trình chiếu.

 

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CML

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5