FAIL (the browser should render some flash content, not this).

DANH MỤC

 

phong-hop-gia-re

 

 

 

 

Thuật Bán hàng Đỉnh cao 2 PDF Print E-mail

Thuật Bán hàng Đỉnh cao 2 - Giữ Vững Đỉnh Cao

TẠI SAO "THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO"?

Có người nói với tôi về việc "chẳng thú vị gì lắm khi ai đó nói về nghề sale của Việt Nam mà cứ trích dẫn đầy những ví dụ và câu nói nổi tiếng của những học giả Phương Tây. Dù gì đi nữa thì ngành bán hàng ở ta cũng đã hình thành và đang phát triển với tốc độ cao trên mảnh đất này với những con người cụ thể này. Vậy để thiết thực hơn hãy nói về thị trường Việt, người mua Việt, văn hóa Việt và tâm lý Việt.

Hôm qua, dù muốn hay không muốn, giá các loại nhiên liệu động lực, chất đốt đang tăng lên từng ngày. Sự kiện này đã kéo theo cơn bão giá của tất cả các loại hàng hóa thiết yếu. Trong khi đó thì các khoản thu nhập của người lao động hầu như không có sự cải thiện đáng kể nào cả. Hệ quả là không khí tiết giảm chi tiêu, thắt lưng buộc bụng bao trùm thị trường. Những người làm công việc bán hàng và quản lý bán hàng đang phải đối mặt với một trở ngại to lớn - sự khựng lại của thị trường, sức ì khủng khiếp của người mua.

Hôm nay thì sao? Giá dầu tụt dốc làm cho ngân sách các quốc gia lệ thuộc vào khai thác dầu mỏ tê tái. Cộng đồng Asean với cơ chế tự do thương mại chính thức đi vào hoạt động từ 31-12-2015. Kế kết thành công 20 hiệp định tự do thương mại (AFTA). Ký kết xong và đang chờ phê duyệt Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP)... Xuất hiện động thái nhà nước thì nỗ lực hướng tói tự do thương mại hướng đến hội nhập, còn doanh nghiệp thì không chuẩn bị gì cho hội nhập. Cả năm 2015 trên cả nước chỉ có vài cuộc hội thải về TPP và Cộng đồng Asean.

Vậy có nghĩa là sao?

Hoàng hóa dịch vụ thế giới sẽ ồ ạt vào Việt Nam với thuế xuất 0% thông qua các nước Asean và khối TPP. Cùng các quy chế về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân đạo, môi trường, bình đẳng, tư do cá nhân, tiếp cận thông tin, minh bạch hóa...thì nhiều hàng hóa dịch vụ và doanh nghiệp Việt bị loại khỏi cuộc chơi ngay trên sân nhà của mình. Hơn nữa với trình độ kỹ năng làm việc quá thấp, lao động Việt có nguy cơ bị thất nghiệp ngay cả ở khu vực doanh nghiệp trong nước.

Bán hàng từ đây càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn bao giờ hết. Người bán hàng không đơn thuần chỉ thuộc mấy mẫu câu nói "lải nhải" với khách hàng như trước kia. Giờ đây họ vừa phải là một chuyên gia tâm lý, một nhà ngoại giao, một kỹ thuật viên thực hành, một điện thoại viên chuyên nghiệp, một cố vấn tài chính, một nhà đầu tư...

Làm thế nào để kích cầu?
Làm thế nào để hiểu được tâm lý người mua?
Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm một cách duyên dáng và thuyết phục?
Làm thế nào để tư vấn và hỗ trợ người mua ra quyết định được nhanh chóng?
Làm thế nào để khi tiếp xúc với bạn khách hàng chỉ còn biết thốt lên "ôi! ngạc nhiên quá"?
Làm thế nào để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp nhất trong những người bán hàng?
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng lên gấp 2 lần trong một thời gian ngắn nhất?

Để giúp bạn trả lời thành công những câu hỏi như thế, CML Training group đã cho trình làng một khóa học đặc biệt với tựa đề "Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Giáo trình 2".

THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Đây là khóa học rất độc đáo, khác biệt và mới lạ cả về nội dung, hình thức và phương pháp tiến hành. Ms Hương Trần - Giám đốc Dịch vụ của CML cho biết: "trong khóa "Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao" chúng tôi mang đến cho người học những "món đặc sản", những thứ hầu như chưa từng có trong hệ thống giáo dục thông thường: Chiến lược vì não phải? Người salesman 3 trong 1? Sự huyền diệu của nghi thức? Câu hỏi trong bán hàng - Bí mật của mọi bí mật? Tâm lý người mua và hành động của người bán? Làm giàu bằng câu hỏi "OR"? Phân tâm học và lý thuyết "30 giây"? Cái phễu "vàng" của thị trường? Salesman hoàn thiện và hoàn thiện salesman?...".

Ms Hòa Trần - Trợ lý Đào tạo khẳng định: "Mọi học viên khi bước ra từ khóa học CML - Thuật bán hàng đỉnh cao đều sở hữu thuần thục kỹ năng đã được tập luyện".

Ông Bùi Trọng Giao - Chủ tịch CML Training Group nhận xét: "Độc đáo, khác biệt và hiệu quả chính là lý do khi khóa học này được các doanh nghiệp đánh giá cao và chọn sử dụng để giúp phát triển đội ngũ bán hàng của mình..."

NỘI DUNG CỦA Thuật Bán hàng Đỉnh cao 2 - Giữ Vững Đỉnh Cao

+ Dẫn nhập và đỉnh cao 2
+ Thay đổi hay là chết
+ Bộ nghi thức giao tiếp bán hàng - phần 2
+ Tâm lý người mua ứng dụng trong sales
+ Sử lý phản đối, từ chối khách hàng
+ Cái phễu vàng của ngành kinh doanh
+ Chiêu thức giao tiếp bán hàng - phần 2
+ Tâm lý bầy đàn & Câu nói mặc định bầy đàn
...xem chi tiết về Giữ Vững Đỉnh Cao
AI NÊN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY?

Nhân viên bán hàng của các công ty trong và ngoài nước.
Trưởng phòng kinh doanh, cửa hàng trưởng, tổ trưởng bán hàng...
Giám đốc kinh doanh, giám đốc của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những sinh viên mới ra trường hoặc năm cuối thực sự quan tâm đến ngành bán hàng.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: (Xem lịch biểu CML)

Địa điểm: CML Training Center (643 Điện Biên Phủ, F1, Q3, HCM)

 

HỌC PHÍ VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI?

Khoản đầu tư: 1.500.000 VND/ học viên

Ưu đãi đặc biệt: Liên hệ Ms Hương Trần - 0913 834 671

Thông tin: liên hệđăng ký, ghi danh, đóng phí

Thông tin: liên hệ, đăng ký, ghi danh, đóng phí
Miền Nam: Ms Hương Trần: 0913 834 671 -  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
Hoặc trang web: www.changemylife.vn /    T: 08.224 66 885
Tài khoản: 0721000581609 tại Ngân hàng Vietcombank CN Kỳ Đồng
Chủ tài khoản:  Công ty CP Tư vấn & Đào tạo Linh Giao

Vui lòng click vào <<ĐÂY>> để xem bài "Thuật Bán hàng Đỉnh cao"

Click vào "đây" để liên kết với cộng đồng những chuyên gia và người hâm mộ CML

 

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CML

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5