FAIL (the browser should render some flash content, not this).

DANH MỤC

 

phong-hop-gia-re

 

 

 

 

Kỹ năng Telemarketing PDF Print E-mail

TIỀN ĐẠO HAY HẬU VỆ?

Hậu vệ?

Điện thoại viên có lẽ là người gác cổng siêu phàm của doanh nghiệp. Mọi cuộc gọi chính tắc đến công ty đều được tiếp nhận một cách ngọt ngào hoặc bị chặn lại một cách thô bạo từ chính người điện thoại viên này. Bạn có bao giờ bị người điện thoại viên đó "lục vấn", như kiểu điều tra xét hỏi. "Anh là ai?", "Anh muốn gì?", "Ông ấy không có nhà?", "Đừng có quát vào tai tôi như thế!"... Những lúc như thế cảm xúc của bạn sẽ ra sao nhỉ. Không hiểu bạn còn đủ can đảm và lòng kiên nhẫn để gọi trở lại lần sau không.

Có nhiều cách để đuổi khách. Nhưng có lẽ cách đuổi khách hiệu quả nhất đó là cách nói năng nhấm nhẳng của điện thoại viên. Nếu một lần nào đó, bạn được khách hàng phản ánh như vậy về việc nhân viên giao tiếp rất tệ trên điện thoại, thì bạn cũng đừng vì quá giận dữ mà trút hết tội lỗi lên nhân viên ấy. Mọi thứ đều rất dễ hiểu vì chúng ta nói chung và bạn ấy nói riêng chưa từng được đào tạo về cách giao tiếp trên điện thoại.

Tiền đạo?

Trong thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc hôm nay, thì mọi thứ từ chăm sóc khách hàng, động viên người mua, hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát nhu cầu, bán hàng và giám sát bán hàng... đều có thể thực hiện trên mạng internet và viễn thông. Có lẽ cũng chính vì vậy mà kỹ năng telemarketing / telecall đã trở thành yếu tố thiết yếu của các doanh nghiệp. Vậy đội ngũ của bạn đã được huấn luyện về kỹ năng quan trọng này. Theo anh chị thì điện thoại viên của chúng ta là ai, tiền đạo hay hậu vệ của doanh nghiệp? Thiết nghĩ cả 2 vai trò này có thể xuất hiện trong 1 nhân viên sử dụng điện thoại. Không có gì là bất ngờ phải không. Nhưng cũng đúng là rất quan trọng phải không. Nếu đồng ý như vậy thì...

Hãy gửi nhân viên của bạn đến khóa "Kỹ năng Telemarketing" do CML tổ chức:

Tại CML Training Center (Lầu 3, 643 Điện Biên Phủ, Ph 1, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh).

Thời gian: 08:00'-17:00' ngày 22/08/2017

Chúc bạn thành công.

CHỌN KHÓA KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN MÀ BẠN QUAN TÂM

 

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CML

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5