FAIL (the browser should render some flash content, not this).

DANH MỤC

 

phong-hop-gia-re

 

 

 

 

Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng Hiệu quả PDF Print E-mail

I. VẤN ĐỀ

 

Tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp.

Ngày hôm nay các doanh nghiệp thông minh đã nhận ra rằng nếu tăng cường độ cuộc gọi bán hàng và đeo bám khách hàng liên tục bạn và doanh nghiệp sẽ nhanh chóng trở thành “kẻ quấy rối đáng ghét”. Và động thái khách hàng bỏ bạn ra đi ngày càng rõ rệt hơn.

Vậy đâu là giải pháp căn cơ cho các doanh nghiệp để tăng doanh số lên 200%?

Làm sao để có thêm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ?

Giải pháp nào để thúc đẩy tăng số lượng và độ lớn hợp đồng?

Đâu là cách để giúp đội ngũ Thăng hoa đẳng cấp dịch vụ?

Đâu là bí mật của mối quan hệ bền chặt và lâu dài?

Tất cả sẽ được trả lời trong “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ"

II. CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Tổng quan về chăm sóc khách hàng

Bí quyết “thăng hoa đẳng cấp dịch vụ”.

Giải phẫu tâm lý khách hàng của bạn.

Tìm hiểu “chiếc phễu vàng trong dịch vụ”.

Bí quyết “Chăm sóc trước khi bán hàng”.

Bí quyết “Chăm sóc trong khi bán hàng”.

Bí quyết “Chăm sóc sau khi bán hàng”.

Người chăm sóc khách hàng thành công.

Giao tiếp đỉnh cao ứng dụng trong CSKH.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong CSKH.

III.  AI NÊN THAM DỰ KHÓA HỌC?

Tất cả các cấp quản lý và nhân viên của các công ty thương mại và dịch vụ trong nước và quốc tế.

Bộ phận văn phòng, sales, marketing của các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế.

IV.  LỢI ÍCH THU ĐƯỢC TỪ KHÓA HỌC?

Hiểu rõ về chăm sóc khách hàng – một hoạt động chính yếu của doanh nghiệp

Thấy được những ý nghĩa vô cùng to lớn của chăm sóc khách hàng.

Hiểu tường tận những ngõ ngách trong tâm lý khách hàng – “Biết người”

Giúp cho mỗi nhân viên, nhà quản lý biết cách thăng hoa đẳng cấp dich vụ - “Biết ta”

Hiểu thấu đáo về chiếc phễu vàng - Điều mà trường Marketing dạy trong 7 ngày.

Thấm nhuần và sở hữu kỹ năng chăm sóc trước trong và sau khi bán hàng.

Doanh số cá nhân và tổ chức sẽ được tăng lên rõ rệt ngay sau khi kết thúc khóa học này.

IV. THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Lịch sử của chương trình: Chương trình này được ông Bùi Trọng Giao khởi viết và hoàn thiện liên tục từ năm 1994. Nhiều tổ chức kinh doanh thương mại dich vụ như: Nguyễn Kim, ACB, FPT, DKSH, Solvay, PNJ, SFC, Agribank… Đã hợp tác với CML để khai thác chương trình này.

Thời gian tổ chức: 18:00’-21:00’ các ngày thứ 2,4,6 mỗi tuần

Thời lượng: 2 tuần

Ngày khai giảng: 08-12-2014

Đơn vị tổ chức: CML Training Group.

Mức đầu tư: 1.800.000 VNĐ / người (6 buổi)

Chuyên gia: Là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tổ chức kênh phân phối và quản lý bán hàng tại các tập đoàn trong nước và quốc tế.

Tiến sĩ Kinh tế Bùi Văn Vĩnh – Việt Kiều Úc (Bật mí nhiều bí quyết của các hệ thống chăm sóc khách hàng tại các tập đoàn quốc tế)

Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng Trịnh Đức Cường – Giám đốc Kinh doanh MB (Có nhiều kinh nghiệm xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp dich vụ thương mại)

Chuyên gia huấn luyện cấp cao Bùi Trọng Giao – Chủ tịch CML Training Group (25 năm kinh nghiệm tư vấn, huấn luyện bán hàng, chăm sóc khách hàng & quản trị quan hệ khách hàng).

Thông tin liên hệ đăng ký, ghi danh, đóng phí

Tp Hồ Chí Minh: Ms Hương Trần – GDDV: 0913 834 671 -  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Tp. Vũng Tàu: Mr Võ Minh Hạnh - GĐCN: 0988866533 -  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Miền Bắc: Mr Phạm Ngọc Tạo – GĐCN: 0904 127 237 -  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Hoặc trang web: www.changemylife.vn /    T: 08.224 66 885

Tài khoản: 060005927865 tại Ngân hàng Sacombank CN Gò Vấp

Chủ tài khoản:  Công ty TNHH TV & DV Linh Giao

PHÒNG TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CML

 

CHỌN KHÓA KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN MÀ BẠN QUAN TÂM

 

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CML

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5