FAIL (the browser should render some flash content, not this).

DANH MỤC

 

phong-hop-gia-re

 

 

 

 

Hội thảo Thương hiệu - Một nửa cơ đồ PDF Print E-mail

Một nửa cơ đồ và… còn hơn thế nữa. Từ lâu chúng tôi đã rất hứng thú với phần vô hình của một sự vật. Thừa nhận rằng phần vô hình trong vũ trụ luôn mạnh mẽ và uy lực hơn so với phần hữu hình. Thương hiệu chính là phần vô hình của một sản phẩm hàng hóa và doanh nghiệp.

Ngày 3/12 tại CML Training Center có một chương trình hội thảo với chủ đề rất lạ “Thương hiệu - Một nửa cơ đồ”. Đây là một chương trình do CML chủ trì với sự góp mặt của những chuyên gia rất có uy tín trong giới thương hiệu như ông Trần Anh Tuấn – công ty the PathFinder, ông Francis Hùng – Giám đốc FreshView, nhạc sỹ Đỗ Ngọc Quang – Chủ tịch công ty truyền thông Ánh Sáng Mới và ông Bùi Trọng Giao – Chủ tịch CML.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đã được đưa lên bàn phẫu thuật. Các doanh nhân, người nghe không khỏi ngạc nhiên và thú vị khi ông Giao kể về chuyện làm thương hiệu của Bitis, café Buôn Mê Thuộc, Petrol Việt Nam, kem đánh răng Dạ Lan. Ông Giao cũng đặt vấn đề về các chiêu thức thương hiệu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mà khoản ngân sách dành cho hoạt động này quá nhỏ. Khán phòng sôi nổi hẳn lên với những khái niệm “Marketing Du kích”, “Chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”
Các ông lớn làm thương hiệu. Đó là chủ đề mà ông Trần Anh Tuấn tham luận. Không chỉ nêu vấn đề ông Tuấn cũng đưa ra nhiều giải pháp để tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cách làm thương hiệu mà không cần phải đối đầu và tranh đấu với các tập đoàn lớn. Tạm gọi là “chiến lược thương hiệu đại dương xanh”.
Ông Francis Hùng một chuyên gia trong lĩnh vực Xây dựng Nhân hiệu thì cho rằng với sự xuất hiện của PR 3.1 các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hoàn toàn có thể thành công trong việc tạo dựng thương hiệu với một chi phí cực kỳ hợp lý.
Phần hồn của doanh nghiệp đã được nhạc sĩ Đỗ Ngọc Quang khắc họa qua hệ thống giải pháp sáng tạo tên gọi, slogan, bài hát… cho doanh nghiệp.
“Thương hiệu – Một nửa cơ đồ” là một trong những chương trình hội thảo gọn nhẹ, chất lượng, mang tính tương tác cao và rất hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
“Tôi rất thích và đánh giá cao nội dung hội thảo hôm nay… chương này rất có giá trị” – Ông Trần Đức Tài, giám đốc Công ty Kiến Quốc nhận xét.
Chương trình hội thảo được tổ chức trong không gian trang nhã, lịch sự, tiện ích và đạt tiêu chuẩn một phòng hội thảo quốc tế. Điều đáng nói là chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các doanh nhân. Đây là những nỗ lực nhằm hướng tới cộng động và cống hiến cho sự nghiệp giàu mạnh của đất nước.
Nhiều doanh nghiệp đã đề nghị CML Training Group và các chuyên gia tổ chức thêm nhiều chương trình hội thảo giống như “Thương hiệu – Một nửa cơ đồ” để mọi người có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Chương trình được kết thúc trong những tràng pháo tay không ngớt khi các đơn vị tài trợ D’Chocolate, Tân Phạm Gia và CML trao quà lưu niệm cho các diễn giả. Mong ước rằng sau chương trình này các doanh nhân tham dự sẽ có cái nhìn thấu đáo hơn về “thương hiệu”, có kế hoạch dài hạn cho “thương hiệu” và biết cách lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thích hợp để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Bài và ảnh của Hoài Hương

 

DƯỚI ĐÂY LÀ TÂM ĐIỂM TUẦN NÀY CỦA CML. MỜI BẠN THAM KHẢO

 

 

 

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CML

  • Photo Title 1
  • Photo Title 2
  • Photo Title 3
  • Photo Title 4
  • Photo Title 5